Văn Minh và Thường An
Đại học Hoa Sen
THƯỜNG AN - Luôn tồn tại trong tôi niềm đam mê to lớn với nghệ thuật, đặc biệt là thiết kế đồ hoạ và sản xuất truyền thông, tôi là Thường An, hay còn là Thgaen, mong muốn cống hiến hết mình cho ngành sáng tạo và thiết kế, tôn vinh nghệ thuật. Tôi yêu thích việc sáng tạo những thành phẩm có thể chạm được tới người xem. Bên cạnh đó, tôi cũng có khát khao có thể hiện thực hoá sản phẩm trở nên thực tiễn cho cuộc sống. Với sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, tôi luôn mong muốn được trau dồi, phát triển hết mình cho ngành thiết kế đồ hoạ, đồ hoạ truyền thông.
VĂN MINH - Tôi là Minh. Tôi có niềm đam mê lớn với nghành thiết và hội họa, từ lúc còn sinh viên cho đến khi ra trường, tôi luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Tôi yêu thích việc biến những ý tưởng trong đầu thành những tác phẩm đầy màu sắc để chia sẻ đến với mọi người và luôn cố gắng học hỏi, sáng tạo trong mọi công việc mình làm. Với sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, tôi hy vọng sẽ đóng góp được nhiều giá trị tốt đẹp và kết nối với những người có cùng chí hướng.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
CỘNG XỬA CỘNG XƯA - CỘNG CÀ PHÊ
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
Tết luôn là khoảng thời gian kỳ diệu trong năm, cũng là dịp đất trời được dịp “trưng bày” ra những dấu ấn rất riêng của mình. Ở Việt Nam, nhà nhà cùng nhau trải nghiệm và thực hành những nét văn hoá đặc sắc, tất cả những điều đó hòa quyện vào nhau thành một nguồn năng lượng "tấn công" tới từng giác quan, đánh thức hết thảy những ai còn say sưa trong guồng quay công việc.
Bạn có còn nhớ? Khi còn là một đứa trẻ, thế giới tràn ngập những điều mới lạ thì Tết chính là một bữa tiệc của các giác quan. Những cánh én chao lượn báo hiệu xuân về, hoa mai vàng rực khắp đường phố. Độ vài tuần trước Tết, khứu giác và thị giác được đánh thức bằng những xúc cảm đầu tiên, để rồi những giác quan khác nếm trải sự bùng nổ chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi của Tết. Bữa cơm tất niên đêm 30, tiếng múa lân rộn ràng khắp phố phường ngõ xóm, phong bao lì xì đỏ chói của ông bà..., những điều đó làm tâm hồn của một đứa trẻ vui như trẩy hội.
Campaign “Cộng Xửa Cộng Xưa” cũng từ đó ra đời với mục đích đánh thức những xúc cảm về Tết dưới lăng kính những mái nhà tuổi thơ, nơi chứng kiến, lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ trong mỗi chúng ta. Qua chuỗi 5 Key Visual của Cộng, bạn có thể thấy hành trình của Tết đã và đang đến gần như thế nào qua các giác quan.