Trương Thanh Duy
Đại học FPT
ORIMUS
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
[GÓC ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP] 🔴 ORIMUS - BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU, HỆ THỐNG BAO BÌ ỨNG DỤNG AR VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG CHO CÁC SẢN PHẨM TỪ NẤM MỐI ĐEN 🔴
⭐ Orimus là nhịp cầu kết nối giữa con người và thiên nhiên thông qua hương vị nấm mối đen. Orimus rất vui mừng được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi khám phá sức sống mãnh liệt và sự tinh tế có trong từng sản phẩm. Orimus không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc từ nấm mối đen mà còn mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Đến Orimus, nơi nấm mối đen truyền cảm hứng cho việc mỗi bữa ăn là dành cho sức khỏe.
⭐ Với Slogan: "Vì mỗi bữa ăn là dành cho sức khỏe" có ý nghĩa là nhấn mạnh thực phẩm dinh dưỡng là cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh và cân bằng. Khuyến khích một cuộc sống ý nghĩa, vui vẻ và năng động. Thêm vào đó, Orimus chứng minh rằng chăm sóc bản thân và dinh dưỡng hợp lý mang lại cuộc sống phong phú và viên mãn hơn. Khuyến khích mọi người tham gia vào lối sống lành mạnh và cân bằng. Để cải thiện sức khỏe và tinh thần, Orimus khuyến khích khách hàng lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Mục tiêu là hình thành một cộng đồng ủng hộ và thực hiện lối sống lành mạnh, chia sẻ những giá trị tích cực và góp phần làm cho cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
⭐ Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa và các hạng mục thiết kế của Orimus, mời các bạn xem qua Behance: https://www.behance.net/gallery/207187569/Orimus-Brand-Identity-for-Black-Termitomyces-Heim
👉 Sinh viên thực hiện: Trương Thanh Duy, Dương Minh Khôi.
💪 Giảng viên hướng dẫn: Lê Thị Bích Loan.