Thái Nhựt Huy
Đại học Công Nghệ (Hutech)
SNEAKER TROPS
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
Là một thương hiệu giày thể thao mang vibe năng động và tự do. Xây dựng hình ảnh thương hiệu cùng với tuyên ngôn cá nhân hoá và cũng không tuân theo một quy tắc chuẩn mực nào về xã hội ( Your feet, Your rules ).
Được lên ý tưởng từ việc đảo ngược các chữ cái của từ SPORT ( cũng có thể nói là đi ngược với chuẩn mực ) nên từ đó TROPS ra đời một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.
Phần nhận diện của thương hiệu không đến từ logo mà đến từ artwork trong những thiết kế và mascot “ Doo Gru “.
Doo Gru được lấy cảm hứng từ nhu cầu được bộc bạch của bản thân, được tự do bay nhảy, được làm những điều mình thích. Doo Gru được mình xây dựng với tính cách khá là “ phởn “ và cũng đương nhiên là không thể nghiêm túc cho nên Doo là một phần không thể thiếu khi nhắc đến TROPS, giày của người yêu tự do.