Phạm Thúy Duy
Đại học Công Nghệ (Hutech)
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Thảo Cầm Viên Sài Gòn
Category:
Xây Dựng Thương Hiệu
LOGO: Logo được lên ý tưởng từ sự đa dạng giống loài và sứ mệnh chăm sóc, bảo tồn động thực vật của Thảo Cầm Viên.Hình ảnh thể hiện trong logo là hình ảnh chú chim Trĩ Sao và một bông hoa. Cả hai là hình ảnh trưng cho động vật và thực vật. ( Thảo Cầm Viên là vườn thú đầu tiên ấp nở thành công Chim Trĩ Sao trong môi trường nuôi nhốt, hình ảnh này MANG Ý NGHĨA BẢO TỒN.)
POSTER: Xây dựng hình ảnh Thảo Cầm Viên như một mảnh đất riêng biệt giữa lòng thành phố. Nơi đó có thiên nhiên hài hòa, có sự yêu thương và sự gần gũi của con người với các loài động vật quý hiếm. Nơi có giá trị về mặt giáo dục, nghiên cứu nhầm bảo vệ, bảo tồn và nuôi dưỡng sự đa dạng của động thực vật nơi đây. Ngoài ra, nơi này còn có các dịch vụ giải trí, thư giãn giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, tìm lại sự bình yên, tươi mát giữa lòng thành phố nắng nóng, khói bụi.
SÁCH: Ý tưởng thực hiện bộ sách gồm 4 quyển sách với nội dung về: Thực vật, Động vật, Vui chơi, Khám Phá. Trong đồ án thực hiện một quyển sách về Khám Phá. Sách có nội dung tổng hợp nội dung cơ bản về các loài động vật, thực vật, hoạt động giải trí và di tích trong Thảo Cầm Viên. Sách dùng để bán hoặc làm quà tặng cho khách tham quan trong những dịp đặc biệt, giúp du khách có thêm nhiều kiến thức thú vị và bổ ích về các cá thể và hoạt động bổ ích của Thảo Cầm Viên.