top of page

Bảo Trân & Thanh Thiên

Đại học Hoa Sen

Bảo Trân & Thanh Thiên

HUYỀN TÔN NỮ BẢO TRÂN
Xin chào mình là Bảo Trân hay mọi người còn gọi mình là Misa Bảo Trân, mình sinh ngày 21/09/2001, hiện là sinh viên năm 4 của ngành Thiết kế Đồ Hoạ trường Đại học Hoa Sen. Với niềm đam mê ẩm thực Việt Nam từ khi bắt đầu đồ án “Nhân”, mình đã có niềm vui thích, hứng khởi khi làm đồ án và cũng không kém phần phiêu lưu vì qua bài đồ án kì này giúp mình học hỏi, nhiều thứ hơn trong quá trình học tập và kiến tập làm nghề.

BÙI VÕ THANH THIÊN
Hello, mình là Thanh Thiên (nick name của mình là Tommy Bui), mình sinh năm 2001, tốt nghiệp ngành Thiết kế Đồ họa trường Đại Học Hoa Sen với niềm đam mê nhiếp ảnh. Mình là một người thích khai thác về nội tâm nhưng hướng đến giá trị cộng đồng và tập thể. Ở vị trí là sinh viên Thiết Kế đồ hoạ, mình nghĩ rằng việc nâng tầm giá trị về mặt trực quan và các yếu tố thẩm mỹ cực kì quan trọng với nhịp sống hối hả vội vàng ngày nay, và mình mặc định rằng đó là bổn phận và trách nhiệm với một người có được những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và sáng tạo.

1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?

NHÂN - Núng Na Núng Nính

Category:

Xây Dựng Thương Hiệu

Nhân™ là một thương hiệu bánh ít Việt Nam hướng đến sự tiếp nối giữa những giá trị văn hoá truyền thống về chiếc bánh ít truyền thống và nguồn năng lượng trẻ trung sáng tạo luôn luôn đổi mới. Với mong muốn được “khoác" lên chiếc bánh quê này một “lớp áo" mới, một bộ trang phục có thể nói lên được cái “Nhân" riêng của từng loại hương vị và màu sắc của chiếc bánh. Nhân™ tuyên ngôn rằng: “Ở đâu có Nhân, ở đó có bánh ít” thể hiện sứ mệnh của mình bằng cách lan toả nguồn năng lượng trẻ trung, tính cách vui nhộn đến với lớp trẻ Việt Nam qua một ánh nhìn mới về chiếc bánh này. Cùng với đó là những hương vị quê xưa được hoà quyện với sắc màu mới và nâng trải nghiệm người dùng lên đầu qua bộ nhận diện bao bì độc đáo tươi mới. Song, tạo nên sự kết nối mật thiết với giới trẻ qua bộ phụ kiện đi kèm đa dạng sáng tạo mà vẫn mang phong cách đậm chất của thương hiệu Nhân.

Trong chiến dịch truyền thông “Mang Ít về Sài Gòn", Nhân™ sẽ vào vai đầu tàu dẫn dắt những chiếc bánh ít “từ quê” mới lên xứ Sài Thành để giao lưu kết nối với các bạn trẻ thành thị và cùng chung tay lan toả những điều thú vị về chiếc bánh ít Việt Nam qua những trải nghiệm thưởng thức hương vị xưa một cách hoàn toàn mới. Hãy cùng Nhân mang đến những “chiếc áo” mới cho bánh ít nhé!

View more:

Design projects of Universities:

Other categories of design projects:

Would you love this design concept?

would you like to attend the next exhibition? Please register.

bottom of page